Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Khách sạn Đỗ Quyên Đà Lạt với lối kiến trúc hiện đại và độc đáo, mang lại cho du khách những phút giây thư giãn thoải mái nhất mỗi khi đến với Đà Lạt công tác hay du lịch.


Khách Sạn Đỗ Quyên Đà Lạt  tọa lạc tại 3 Lê Thị Hồng Gấm, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng. Với vị trí của mình Khách Sạn Đỗ Quyên Đà Lạt rất gần với các khu vui chơi và chợ Đà Lạt, thuận tiện cho du khách đi lại để tham quan mọi địa danh tại Đà Lạt.
Khách Sạn Đỗ Quyên Đà Lạt là khách sạn đạt tiêu chuẩn tương đương 2 sao nằm ở khu vực trung tâm, gần chợ Đà Lạt, gần Hồ Xuân Hương. Khách Sạn Đỗ Quyên Đà Lạt gồm 90 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi.
khách sạn đỗ quyên đà lạt (10)
Khách Sạn Đỗ Quyên Đà Lạt với kiến trúc sang trong, tiện nghi cao cấp, bài trí hài hòa. Khuôn viên Khách Sạn Đỗ Quyên Đà Lạt rộng gần 1400 m2 với đủ lọai hoa khoe sắc. Quý khách sẽ cảm nhận được hương vị thiên nhiên trong từng khỏanh khắc và hài lòng với sự yên tĩnh, không gian thoáng đãng của khách sạn, kỳ nghĩ cùa quý khách sẽ thực sự thư giãn và có ý nghĩa.
khách sạn đỗ quyên đà lạt (6)
Hãy trải nghiệm qua các thiết bị phòng chất lượng cao cấp trong suốt thời gian bạn lưu lại. Bên cạnh đó ,Khách Sạn Đỗ Quyên Đà Lạt còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.Khách Sạn Đỗ Quyên Đà Lạt là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Đà Lạt, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.
khách sạn đỗ quyên đà lạt (7)
Từ Khách Sạn Đỗ Quyên Đà Lạt, bạn có thể tham quan các địa danh nổi tiếng như thung lũng Tình yêu, đồi Mộng Mơ, chợ Đà Lạt, nhà thờ Con Gà và các khu du lịch dã ngoại như núi Langbiang, thác Datanla, hồ Xuân Hương… hàng năm thu hút rất nhiều lượt du khách đặt tour du lịch tới đây tham quan.
Với phong cảnh hữu tình, nên thơ, phòng nghỉ hiện đại, cao cấp và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, đặt phòng Khách Sạn Đỗ Quyên Đà Lạt chính là lựa chọn đúng đắn cho kỳ nghỉ ngơi và thư giãn của bạn.
Tham khảo khách sạn Đà Lạt http://1tour.vn/khach-san/da-lat/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Sample text

Social Icons

Pages

Followers

Featured Posts

Social Icons

Bài viết phổ biến

Recent Posts

Text Widget