Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Khách sạn Bloom Đà Nẵng tọa lạc ngay bãi biển Đà Nẵng và rất gần với các địa danh tham quan tại Đà Nẵng, khách ạn sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho mọi du khách mỗi khi đến với Đà Nẵng.

Khách sạn Bloom Đà Nẵng (5)
Khách sạn Bloom Đà Nẵng tọa lạc tại trung tâm thành phố gần bãi biển Đà Nẵng, là một trong sáu bãi biễn đẹp trên thế giới được tạp chí Forbes bình chọn. Khách sạn Bloom Đà Nẵng  nằm ở vị trí thuận lợi cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 2 km rất thuận tiện cho mọi du khách di chuyển đến và đi tới mọi khu vực tại Đà Nẵng.
Khách sạn Bloom Đà Nẵng (12)
Khách sạn Bloom Đà Nẵng  đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao là một lựa chọn lý tưởng cho quý khách cho dù đi du lịch hay đi công tác với giá cả hợp lí. Các phòng nghỉ tại Khách sạn Bloom Đà Nẵng  được trang trí theo phong cách hiện đại và hệ thống ánh sáng ấm áp. Khi đặt phòng Khách sạn Bloom Đà Nẵng , du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên bên gia đình và những người thân yêu.
Khách sạn Bloom Đà Nẵng (11)
Khách sạn Bloom Đà Nẵng  gồm 25 phòng được thiết kế trang nhã với các tiện ích hiện đại như máy lạnh, TV truyền hình cáp, máy nước nóng lạnh, tủ an toàn, bàn làm việc và giường ngủ thoải mái bảo đảm mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi ở tại Khách sạn Bloom Đà Nẵng
Khách sạn Bloom Đà Nẵng (8)
Với vị trí thuận lợi, du khách có thể tự thiết kế riêng cho mình một lịch trình tham quan để có được chuyến đi đáng nhớ nhất. Từ Khách sạn Bloom Đà Nẵng , du khách có thể tham quan bảo tàng Chăm để tìm hiểu thêm văn hóa của người Chăm từ thế kỷ thứ 4 đến thế kỷ thứ 16. Khách sạn Bloom Đà Nẵng  cách bán đảo Sơn Trà khoảng 2 km mang lại cho du khách vẻ đẹp của núi Cẩm Thạch và có hướng nhìn ra bãi biển Đà Nẵng. 
Tham khảo danh sách khách sạn Đà Nẵng http://1tour.vn/khach-san/da-nang/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Sample text

Social Icons

Pages

Followers

Featured Posts

Social Icons

Bài viết phổ biến

Recent Posts

Text Widget