Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Dendro Hotel cách Ga Nha Trang 2 km và cách Sân bay Cam Ranh 30 km Khách sạn Dendro Hotel 3 sao ở thành phố Nha Trang này có hồ bơi trong nhà với ghế dài và quầy bar bên hồ bơi cũng như các phòng nghỉ cách âm đi kèm Wi-Fi miễn phí.

Đặc điểm khách sạn Dendro Nha Trang

Chỉ cách bãi biển công cộng Trần Phú 10 m, nơi đây còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe máy với một khoản phụ phí. Khách sạn nha trang cung cấp bữa sáng và có thể phục vụ ngay tại phòng nghỉ của khách trong khi đồ uống có tại quầy bar bên hồ bơi.
  
Tất cả các phòng máy lạnh tại đây có sàn lát gỗ, TV màn hình phẳng, minibar và két an toàn cá nhân. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và vòi sen nước nóng.
Dendro Hotel cách Ga Nha Trang 2 km và cách Sân bay Cam Ranh 30 km. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp miễn phí cho tất cả các khách lưu trú trong du khách có thể đỗ xe miễn phí tại một địa điểm gần đó.
Dịch vụ cho thuê xe hơi và các chuyến đi trong ngày có thể được sắp xếp tại bàn đặt tour. Khách sạn cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và tiện nghi hát karaoke.
khach-san-dendro-nha-trang-24
Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Nha Trang, Khách sạn Dendro là sự lựa chọn hoàn hảo. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 0.5 Km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 40 phút. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn, khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Công viên nước Phù Đổng, Su Spa Serene Beauty, Bar Sailing Club Nha Trang.
khach-san-dendro-nha-trang6
Khách sạn Dendro cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của bạn ở Nha Trang thêm tiện lợi. Khách sạn giá rẻcung cấp Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, giữ hành lý, Wi-Fi ở khu vực công cộng để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.
khach-san-dendro-nha-trang5
Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, dịch vụ báo thức, bàn, quầy thức ăn nhẹ để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
khach-san-dendro-nha-trang-21

Trong suốt một ngày, bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của hồ bơi ngoài trời. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Nha Trang, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Khách sạn Dendro.
Ngoài ra, Khách sạn có thể tư vấn và cung cấp cho Quý Khách các tour lặn biển, tour đảo, city tour, hoặc tour du ngoạn đêm trên vịnh Nha Trang.

Trên tất vả, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, Quý Khách hãy thử một lần đặt chân đến Khách sạn DENDRO để được tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn, thoải mái, thú vị trong không khí trong lành, yên tĩnh của miền thùy dương cát trắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Sample text

Social Icons

Pages

Followers

Featured Posts

Social Icons

Bài viết phổ biến

Recent Posts

Text Widget