Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Khách sạn Nắng Hòn Rơm Resort Phan Thiết là khu nghỉ mát nổi tiếng với hệ thống phòng nghỉ hiện đại nhìn ra biển,chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ sảng khoái.

Khách sạn Nắng Hòn Rơm Resort Phan Thiết tọa lạc tại KP Long Sơn, P. Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận.Khách sạn Nắng Hòn Rơm Resort Phan Thiết nằm ở vị trí trung tâm Hòn Rơm, vừa gần chợ Mũi Né, vừa tiện cho việc mua sắm. Quý khách sẽ vô cùng hài lòng trong việc đi lại và tham quan các địa điểm du lịch của Mũi Né.

Khách sạn Nắng Hòn Rơm Resort Phan Thiết gồm 69 phòng ngủ sang trọng với trang thiết bị nội thất cao cấp. Toàn bộ các phòng đều có cửa sổ với khung cảnh nhìn ra biển hoặc vườn. Trong phòng cung cấp Internet, Wi-Fi miễn phí, nước suối miễn phí, cùng các trang thiết bị hiện đại giúp du khách có thể dễ dàng trong việc sử dụng các thiết bị cũng như tận hưởng hết không gian của khu nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, trong những ngày lưu trú tại Khách sạn Nắng Hòn Rơm Resort Phan Thiết, bạn sẽ lần lượt được khám phá hải đăng Kê Gà nổi tiếng, chinh phục núi Tà Cú hùng vĩ, thành phố Phan Thiết với tháp nước độc đáo… hàng năm thu hút rất nhiều lượt du khách đặt tour du lịch tới đây tham quan.

Khách sạn Nắng Hòn Rơm Resort Phan Thiết (4)
Mọi sự phục vụ tại Khách sạn Nắng Hòn Rơm Resort Phan Thiết đều mong muốn cho du khách có những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Với hệ thống nhà hàng và các món ăn nổi tiếng được các đầu bếp tại Khách sạn Nắng Hòn Rơm Resort Phan Thiết  chế biến sẽ mang lại cho du khách những hương vị khó quên của biển Phan Thiết.
Khách sạn Nắng Hòn Rơm Resort Phan Thiết (12)
Với vị trí đẹp và thuận tiện cũng như với các dịch vụ lưu trú tốt, Khách sạn Nắng Hòn Rơm Resort Phan Thiết sẽ là địa chỉ tin cậy và lý tưởng dành cho mọi du khách khi đến với Phan Thiết nghỉ dưỡng và du lịch.
Xem thêm:
Món ăn phải thử khi đến Mũi Né – Phan Thiết
Mua sắm tại Mũi Né – Phan Thiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Sample text

Social Icons

Pages

Followers

Featured Posts

Social Icons

Bài viết phổ biến

Recent Posts

Text Widget