Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Khách sạn Osaka Village Đà Lạt đặt phòng Làng Biệt thự Osaka Đà Lạt giá rẻ với resort nổi tiếng phục vụ cho cả khách nước ngoài núi đồi, cỏ cây xanh rì.


Vị trí đặc điểm Khách sạn Osaka Village Đà Lạt

Osaka Village Đà Lạt tọa lạc trên đường Đống Đa, trung tâm thành phố Đà Lạt, rất thuận tiện đến các địa điểm du lịch và mua sắm ở Đà lạt. Osaka village Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách du lịch khi đến tham quan, du lịch tại thành phố ngàn hoa này.
khach-san-osaka-village-da-lat1
Osaka Village Đà Lạt với 21 phòng Bungalow nằm liền kề nhau, được xây dựng theo kiến trúc nhà Rường Huế sang trọng, cổ kính với các món ăn truyền thống của người Việt Nam sẽ làm hài lòng du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây.
Osaka Village Đà Lạt với 21 phòng Bungalow nằm liền kề nhau, được thiết kế theo kiểu nhà Rường Huế với diện tích từ 30-50m2 với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng. Mỗi căn nhà Rường đều rất tiện nghi với bồn tắm đứng, lò sưởi, ti vi LCD, truyền hình cáp với nhiều kênh thông tin phim giải trí, đồ pha trà, cà phê, đồ dùng phòng tắm sang trọng, nước uống đóng chai miễn phí, mấy sấy tóc, bàn trang điểm, dép đi trong phòng… nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.
khach-san-osaka-village-da-lat2
Đặc biệt, nhà hàng Hoàng Cung với sức chứa 350 khách, được xây dựng theo kiến trúc nhà Rường Huế sang trọng, cổ kính với các món ăn truyền thống của người Việt Nam sẽ làm hài lòng du khách khi đến nghỉ dưỡng tại đây.
khach-san-osaka-village-da-lat3
Tại Osaka Village Đà Lạt bạn không chỉ được tận hưởng những tiện nghi hiện đại, những trang trí nội thất sang trọng, mà còn được hòa mình với thiên nhiên đầy những loài hoa lạ, những đồi cỏ xanh thơ mộng, rừng thông bát ngát đậm nét hoang dã của núi đồi và thảo nguyên.
khach-san-osaka-village-da-lat4
Phong cách phục vụ ân cần, lịch thiệp của đội ngũ nhân viên Osaka Village Đà Lạt sẽ đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi như bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Từ khách sạn còn có thể tự do thoải mái khi tham quan cũng như khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt như: Nhà Thờ Con Gà, Hồ Than Thở, Thung Lũng Tình Yêu…..
khach-san-osaka-village-da-lat5
Mỗi căn nhà Rường đều rất tiện nghi với bồn tắm đứng, lò sưởi, ti vi LCD, truyền hình cáp với nhiều kênh thông tin phim giải trí, đồ pha trà, cà phê, đồ dùng phòng tắm sang trọng, nước uống đóng chai miễn phí, mấy sấy tóc, bàn trang điểm, dép đi trong phòng… nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho bạn.
khach-san-osaka-village-da-lat6
Bên cạnh đó, khi đặt phòng Osaka Village Đà Lạt, village còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Osaka Village Đà Lạt luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Đà Lạt.
Quý khách có thể ngắm nhìn quang cảnh cây xanh tuyệt đẹp từ resort này. Truy cập Wi-Fi được cung cấp miễn phí cho quý khách. Các phòng nghỉ có TV màn hình phẳng, khu vực tiếp khách thoải mái và tủ quần áo. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
khach-san-osaka-village-da-lat8
Với đặc điểm rất riêng của mình, Bungalow với lối kiến trúc nhà Rường cổ kính sẽ mang lại cho bạn cảm giác thanh bình và thư giãn nhất. Đến với Làng biệt thự Osaka Đà Lạt bạn sẽ như được gần gũi với thiên nhiên để trở nên hòa hợp với khung cảnh bình yên nơi phố núi. Tại đây, cảnh sắc tuyệt mỹ cùng tiết trời mát lạnh sẽ khiến bạn vơi đi hết sự mệt mỏi, nỗi lo toan để thêm nguồn năng lượng khi trở về với guồng quay cuộc sống.
Trong các phòng nghỉ còn có bàn làm việc. Một số phòng có bếp và ban công riêng. Tại Osaka Village còn có các tiện nghi như dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và dịch vụ để hành lý. Quý khách có thể thuê xe hơi và xe máy với một khoản phụ phí.
Nếu quý khách muốn đi tham quan khu vực xung quanh, hãy ghé qua Cung điện Mùa hè của vua Bảo Đại cách đó khoảng 1,4 km và Nhà Điên Hằng Nga cách resort 1,6 km. Resort cách Sân bay Nha Trang 85 km, cách hồ Xuân Hương, Vườn Hoa Đà Lạt cũng như chợ Đà Lạt 2 km.

Ngày càng nhiều du khách đang lựa chọn trang 1tour để tìm Khách sạn Osaka Village Đà Lạt gần trung tâm thành phố Đà Lạt, với hơn 100 khách sạn khắp Đà Lạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Sample text

Social Icons

Pages

Followers

Featured Posts

Social Icons

Bài viết phổ biến

Recent Posts

Text Widget