Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Khách sạn Imperial Vũng Tàu  Hệ thống 144 phòng của khách sạn rất rộng rãi, mỗi phòng được trang trí giấy dán tường trang nhã cùng một số bức tranh nổi tiếng thời nữ hoàng Victoria.


Đặc điểm nổi bật Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Những tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao được khách sạn cung cấp gồm: điều hòa nhiệt độ, TV LCD, internet, két sắt, giường ngủ lớn, bồn tắm và những thiết bị cao cấp khác. Dịch vụ thư giãn tại Romance Spa hay rèn luyện cơ thể với phòng tập gym, boxing sẽ mang lại những giây phút tuyệt vời cho mọi du khách.
khach-san-imperial-vung-tau1
Tại Imperial Vũng Tàu tọa lạc tại vị trí đắc địa số 159 đường Thùy Vân, Vũng Tàu, ba nhà hàng trong khách sạn và một khu ẩm thực tại khu mua sắm Imperial Plaza kế bên sẽ luôn mang đến các thực đơn phong phú món Á – Âu hay hải sản tươi sống cho du khách lựa chọn. Đặc biệt, quán bar của The Imperial phục vụ các món cocktail, cà phê thơm ngon sẽ thích hợp để bạn hàn thuyên với bạn bè, gặp gỡ đối tác.
khach-san-imperial-vung-tau2
Các phòng nghỉ tại Vung Tau Imperial Hotel đều nhìn ra đại dương, hồ bơi hoặc quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đầy đủ tiện nghi được trang bị truyền hình cáp và phòng tắm riêng với bồn tắm. Các tiện nghi giải trí bao gồm câu lạc bộ bãi biển, 3 hồ bơi và spa sang trọng. Khách sạn có lễ tân làm việc 24 giờ, dịch vụ cho thuê ô tô và chỗ đỗ xe miễn phí.
khach-san-imperial-vung-tau3
Dining Room Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây, đồng thời mở cửa phục vụ ăn uống suốt cả ngày. Nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển phục vụ đồ hải sản tươi sống, trong khi các loại đồ uống giải khát lại có thể được thưởng thức tại Havana Club.
khach-san-imperial-vung-tau4
Bạn đừng bỏ qua Beach Club gồm 13 lều riêng kéo dài gần 100 mét dọc theo bãi biển với kiến trúc đặc biệt lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải cổ điển. Du khách hãy nằm trên những chiếc giường mặt trời với ô bao quanh là hai hồ bơi Jacuzzis để vui đùa cùng sóng biển và thưởng thức các món hải sản từ nhà hàng Hải Vương.
khach-san-imperial-vung-tau5
Ngoài ra, phòng hội nghị của khách sạn Imperial Vũng Tàu được thiết kế sang trọng, hài hòa giữa kiến trúc Anh – Việt. Không gian lớn và các thiết bị hiện đại cao cấp sẽ hỗ trợ doanh nhân đàm phán tốt trong các hội thảo hay tổ chức các sự kiện tầm cỡ quốc tế.
khach-san-imperial-vung-tau6

Ngày càng nhiều du khách đang lựa chọn trang 1tour để tìm Khách Sạn Imperial Vũng Tàu trung tâm thành phố Vũng Tàu, với hơn 100 khách sạn khắp vũng tàu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Sample text

Social Icons

Pages

Followers

Featured Posts

Social Icons

Bài viết phổ biến

Recent Posts

Text Widget