Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Đến với resort là đến với một không gian tách biệt, thư giãn. thiết kế độc đáo của resort và cảnh thiên nhiên tươi đẹp với khu vườn nhiệt đới, cảnh biển sẽ mang lại kỳ nghỉ khó quên.


Khách sạn Pandanus Resort Mũi Né là khu nghỉ dưỡng thanh bình, nằm trên đồi cát hoang sơ, sẽ là lựa chọn cho một kỳ nghỉ kì thú của du khách tại Mũi Né.

Vị trí đặc điểm Khách sạn Pandanus Resort Mũi Né

Khách sạn Pandanus Resort Mũi Né tọa lạc tại Khu phố 5, Mũi Né, Phan Thiết , Bình Thuận cách ga Phan thiết  15km, nằm ngay cạnh bờ biển, đón làn không khí trong lành từ biển.
    khach-san-pandanus-resort-mui-ne-1tour (5)
Khách sạn Pandanus Resort Mũi Né có bờ biển trải dài 300m, liền kề đồi cát và vườn dừa. Hotel Pandanus Resort Mũi Némang lại cảm giác được sống giữa thiên nhiên hoang sơ, chơi đùa cùng sóng, cát, gió…
khach-san-pandanus-resort-mui-ne-1tour (10)
Khách sạn Pandanus Resort Mũi Né có kiến trúc đẹp, và lớn nhất tại Phan Thiết. Pandanus Resort Mũi Né Hotel có khu vườn nhiệt đới rộng tới 10ha, bao quanh các khu phòng nghỉ, bungalow… Các phòng đều được bài trí tinh tế, sang trọng hiện đại. Các tiện nghi hiện đại như TV, điều hòa, nước nóng lanh, minibar, wifi…
khach-san-pandanus-resort-mui-ne-1tour (9)
Khách sạn Pandanus Resort Mũi Né có cung cấp các dịch vụ dọn phòng, giặt ủi, trông giữ trẻ em, đặt vé tàu xe… Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tụy, luôn có mặt bất cứ lúc nào du khách cần.
khach-san-pandanus-resort-mui-ne-1tour (8)
Khách sạn Pandanus Resort Mũi Né có khu vườn rộng, do đó sẽ là địa điểm lãng mạn cho các đôi uyên ương tới để hưởng tuần trăng mật. Ngoài ra khu vui chơi, hồ bơi trẻ em, hay các trò chơi bãi biển sẽ làm hài lòng tất cả du khách mọi lứa tuổi.
khach-san-pandanus-resort-mui-ne-1tour (6)
Tại Khách sạn Pandanus Resort Mũi Né du khách được phục vụ những món ăn nổi tiếng Á, Âu và đặc biệt là những món hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay vùng biển Mũi Né. Du khách có thể yêu cầu khách sạn tổ chức những bữa tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay hội họp công ty ngay tại bãi biển thơ mộng.
khach-san-pandanus-resort-mui-ne-1tour (3)
Khách sạn Pandanus Resort Mũi Né đưa ra dịch vụ tour du lịch Tháp Poshanư, Suối Tiên huyền diệu, Suối Hồng, Đồi Cát Bay, Hòn Lao, gành đá,Làng Chài là những địa danh nổi tiếng tại Bình Thuận.
khach-san-pandanus-resort-mui-ne-1tour (1)

Khi đặt phòng Khách sạn Pandanus Resort Mũi Né với 1tour.vn du khách chắc chắn sẽ nhận được phòng phù hợp với yêu cầu của quý khách với giá rẻ nhất chỉ có ở 1tour.vn. Bạn còn chần chừ gì mà không đặt phòng khách sạn với 1tour để nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Món ăn phải thử khi đến Mũi Né – Phan Thiết
http://blog.1tour.vn/cam-nang-du-lich/viet-nam/mui-ne-phan-thiet/mua-sam-tai-mui-ne-phan-thiet/
Mua sắm tại Mũi Né – Phan Thiết
http://blog.1tour.vn/cam-nang-du-lich/viet-nam/mui-ne-phan-thiet/mua-sam-tai-mui-ne-phan-thiet/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Sample text

Social Icons

Pages

Followers

Featured Posts

Social Icons

Bài viết phổ biến

Recent Posts

Text Widget