Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Khách sạn Danasea Đà Nẵng 7 tầng gồm 25 phòng thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, giá cả phải chăng, đầy đủ tiện nghi (tủ lạnh, điều hòa, wifi…), mini-bar, nội thất ấm cúng, trang nhã cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


Vị trí và đặc điểm Khách sạn Danasea Đà Nẵng

Khách sạn DanaSea tọa lạc ở một vị trí lý tưởng, nằm bên bờ biển Mỹ Khê, thành phố Đà Nẵng, là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam và là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, cách nhà ga, sân bay quốc tế Đà Nẵngkhoảng 5km, thuận tiện cho giao dịch, công tác, du lịch và mua sắm.
khach-san-danasea-da-nang
Đà Nẵng là thành phố du lịch với nhiều địa điểm thăm quan, thu hút khách trong và ngoài nước như: Cổ Viện Chàm, Non Nước, Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà… Ngoài ra, từ thành phố Đà Nẵng, quý khách sẽ rất dễ dàng đến thăm các di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận: Hội An, Cù Lao Chàm, Thánh địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế và động Phong Nha.
  khach-san-danasea-da-nang2
hotel Danasea của chúng tôi kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại và cổ kính – bao gồm hai buildings, một bên là vóc dáng thanh manh mang phong cach hiện đại, một bên là villa cổ kính với những phòng VIP trang hoàng. Quý khách có thể tự chọn cho mình được sự thỏa mái mà mình mong muốn nhất.
Nơi ăn chốn ở khách sạn được chỉ định rất rõ ràng sao cho phải đạt mức dễ chịu và tiện nghi nhất, với máy lạnh, tủ đồ ăn uống nhẹ, máy sấy tóc, truy cập internet có dây, bồn tắm in each room. sân chơi golf (trong vòng 3km), phòng thể dục, bãi biển riêng của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Dana Sea Hotel là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Đà Nẵng.
khach-san-danasea-da-nang3
Các phòng máy lạnh tại đây được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, dép, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng chọn lọc có tầm nhìn ra thành phố.
khach-san-danasea-da-nang4
Trung tâm Thành phố Đà Nẵng, Cầu Xoay Sông Hàn, Sông Hàn và Chợ Hàn Địa phương đều cách Danasea Hotel 5 phút lái xe. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó khoảng 5 km. Phố Cổ Hội An nằm cách khách sạn 30 km.
khach-san-danasea-da-nang5
Quầy lễ tân 24 giờ có tiện nghi giữ hành lý. Dịch vụ giặt là và đưa đón sân bay được cung cấp kèm theo phụ phí. Bàn bán tour và đặt vé cũng có tại khách sạn này. Bữa sáng được phục vụ hàng ngày trong nhà hàng Danasea Restaurant, nơi cũng có thể chuẩn bị các bữa ăn khác theo yêu cầu. Nhà hàng chuyên về ẩm thực Việt Nam và quốc tế.
khach-san-danasea-da-nang1
Nếu bạn là người thích khám phá những di sản phi vật thể hay tìm hiểu trải nghiệm với thiên nhiên, Khách Sạn Dana Seacó những dịch vụ đặt tour tham quan phố cổ Hội An, cù lao Chàm, cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn…
khach-san-danasea-da-nang7
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, phục vụ suốt 24/7 và các tiện nghi hiện đại. Chuyến du lịch của bạn sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn nếu bạn chọn Khách Sạn Dana Sea.
xem thêm các khách sạn Đà Nẵng: http://1tour.vn/khach-san/da-nang/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Sample text

Social Icons

Pages

Followers

Featured Posts

Social Icons

Bài viết phổ biến

Recent Posts

Text Widget