Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Khách sạn Sapa Lodge cách thị trấn Sapa 300 m, là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời để ngắm cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, từ đó du khách có thể dễ dàng đến Thác Bạc, Đền Mẫu,…

Vị trí đặc điểm Khách sạn Sapa Lodge

Khách sạn Sapa Lodge tọa lạc tại 20 phố Mường Hoa, Vòng quanh Sapa, SaPa , Lào Cai, cách thị trấn 0,3 km, gần với các địa danh nổi tiếng của Sapa, đồng thời mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng yên bình.

Khách sạn Sapa Lodge  có tầm nhìn ra những dãy núi hùng vĩ, và những cánh rừng hoang sơ của Sapa. Từ ban công của khách sạn, du khách có thể đón làn không khí trong lành thổi về từ những thửa ruộng bậc thang.
      khach-san-sapa-lodge-1tour (11)
Khách sạn Sapa Lodge có 32 phòng trong tổng số 6 lầu có đầy đủ tiện nghi như điện thoại IDD,Wi-Fi ở khu vực công cộng, quầy nước, phòng hút thuốc, két sắt an toàn. Ngoài ra các dịch vụ phòng, dịch vụ giặt là, và vận chuyển đồ chu đáo, tận tình,… luôn làm hài lòng du khách.
khach-san-sapa-lodge-1tour (7)
Khách sạn Sapa Lodge luôn đáp ứng mọi nhu cầu của du khách, ngoài ra du khách có thể dạo quanh thị trấn bằng cách thuê xe của khách sạn hay đặt dịch vụ du lịch lịch tới các điểm tham quan kỳ thú như bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, thác Bạc, thác Tình Yêu…
khach-san-sapa-lodge-1tour (4)
Tại khách sạn Sapa Lodge, du khách có thể thư giãn tại quầy bar, nhà hàng, phòng chơi game… hay nằm trên ghế dài tại ban công để ngắm nhìn khung cảnh nên thơ của Sapa.
khach-san-sapa-lodge-1tour (3)
Hotel Sapa Lodge có phục vụ các món ăn Âu Á, và đặc sản Sapa tại nhà hàng . Nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tụy  và không gian phòng ăn lãng mạn chắc chắn sẽ đem đến những bữa ăn ngon miệng, vui vẻ cho du khách.
khach-san-sapa-lodge-1tour (6)

Hãy liên hệ với  1tour.vn để tìm được phòng phù hợp với nhu cầu của bạn với giá cả phải chăng. Đặt phòng khách sạn Sapa Lodge với 1tour.vn  du khách sẽ nhận phòng chất lượng tuyệt vời với giá rẻ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Sample text

Social Icons

Pages

Followers

Featured Posts

Social Icons

Bài viết phổ biến

Recent Posts

Text Widget