Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Khách sạn Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spaphong cảnh hữu tình cùng những dịch vụ tiện nghi như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi, spa.

Chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình Khách sạn Ana Mandara Villas

Resort có vị trí rất đặc biệt, nằm lọt trong không gian rừng thông xanh nên thơ, chan hòa màu sắc sương – nắng – gió thiên nhiên. Bên cạnh đó với không gian cảnh quan nên thơ và vị trí thuận lợi để khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng: cách Hồ Xuân Hương 2km, cách chợ Đà Lạt khoảng 1,5 km, cách dinh Bảo Đại 3km… khu nghỉ dưỡng 5 sao Ana Mandara Villas Đà Lạt sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi du khách trong chuyến vi vu Đà Lạt sắp tới.

Không đơn thuần là một khu nghỉ dưỡng, Ana Mandara Villas Đà Lạt mang trong mình những giá trị lịch sử về một Đà Lạt xưa, thuở mới được khai phá. Toàn bộ khu nghỉ là một quần thể rộng 7 héc ta bao gồm 17 biệt thự sang trọng và 70 phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại.
khach-san-ana-mandara-villas-da-lat-resort-spa3
Ở đây, bạn có thể chọn một trong các loại phòng nghỉ: Villa Room và Villa Studio, Villa suite, Bellevue suite, La Villa. Nét độc đáo của mỗi biệt thự là đều có tầm nhìn thoáng đãng, khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt, yên tĩnh, mang đậm chất thơ bình dị của vùng ngoại ô thành phố.
khach-san-ana-mandara-villas-da-lat-resort-spa1
Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa cung cấp các biệt thự được trang trí nội thất trang nhã với màn chống muỗi, TV màn hình LCD và tầm nhìn toàn cảnh núi non. Hầu hết các biệt thự còn có lò sưởi và sân hiên được trang bị bàn ghế.
khach-san-ana-mandara-villas-da-lat-resort-spa2
La Cochinchine Spa của khu nghỉ mát có 5 phòng trị liệu với đủ loại phương pháp trị liệu bao gồm khu vực mát-xa chân, các phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt khác nhau.
Khách có thể thưởng thức các bữa tiệc thịt nướng ngoài trời, dùng bữa trong sự riêng tư tại phòng mình hoặc tại Nhà hàng Le Petit Đà Lạt của khu nghỉ mát, nơi phục vụ ẩm thực kết hợp cùng các món ăn Việt Nam.
khach-san-ana-mandara-villas-da-lat-resort-spa4
Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa tọa lạc tại vị trí lý tưởng đối với những du khách thích khám phá các khu vực cảnh quan xung quanh và văn hóa địa phương, cũng như nền nông nghiệp nông thôn.
Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc những khu biệt thự bắt đầu lên đèn, ánh đèn chiếu vào khung cửa sổ tỏa ra những dải ánh sáng lung linh, huyền ảo dưới màn sương lạnh. Tất cả như một sự kết hợp của thiên nhiên, đất trời cùng đôi bàn tay khéo léo của con người đã tạo nên bức tranh thật thanh bình. Ngồi ở vị trí nào trong phòng bạn cũng đều có thể thấy toàn cảnh thiên nhiên ở bên ngoài: phóng tầm mắt xa xa ngắm toàn cảnh xung quanh, ngắm những miền quê hay những cánh đồng rau trù phú, xanh mướt.
khach-san-ana-mandara-villas-da-lat-resort-spa5
Nhà hàng Le Petit Dalat sẽ là nơi chăm lo cho bữa ăn của bạn mỗi ngày với thực đơn đa dạng các món ăn theo phong cách Âu – Á – Việt. Với nguyên liệu tươi ngon, đặc biệt là các loại rau sạch được trồng từ chính khuôn viên vườn Ana Mandara, chắc chắn bàn tay đầu bếp tài hoa của nhà hàng sẽ cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đầy mới mẻ. Đặc biệt, bạn có thể dùng bữa tại hầm rượu trên tầng áp mái trong không gian ấm cúng, riêng tư.
Sau một ngày dài nhiều hoạt động, La Cochinchine Spa sẽ là điểm dừng chân giúp bạn phục hồi năng lượng, thư giãn tinh thần thoải mái. La Cochinchine Spa gồm 5 phòng massage cung cấp những giải pháp trị liệu giải tỏa mệt mỏi và cân bằng tinh thần hiệu quả.
khach-san-ana-mandara-villas-da-lat-resort-spa6

Thiết kế spa hòa nhập khung cảnh thiên nhiên, đội ngũ nhân viên spa lành nghề sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại sức khỏe, thư giãn, giảm căng thẳng, xóa tan những áp lực thường nhật.
Với đầy đủ dịch vụ nghỉ ngơi và vẻ đẹp kiến trúc hài hòa với không gian xung quanh, resort sẽ là chốn dừng chân yêu thích của rất nhiều du khách mỗi lần ghé thăm Đà Lạt.

Ngày càng nhiều du khách đang lựa chọn trang 1tour để tìm Khách sạn Ana Mandara Villas Đà Lạtgần trung tâm thành phố, với hơn 100 khách sạn Đà Lạt.

xem thêm khách sạn Đà Lạt: http://1tour.vn/khach-san/da-lat


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Sample text

Social Icons

Pages

Followers

Featured Posts

Social Icons

Bài viết phổ biến

Recent Posts

Text Widget