Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Khách Sạn Hồng Môn Đà Lạt đạt chuẩn 3 sao ở Đà Lạt .Biêt thự Hồng Môn đang giảm giá dịch vụ phòng 24 giờ, trung tâm hội nghị, Wi-Fi ở khu vực công cộng.


Vị trí và đặc điểm Khách Sạn Hồng Môn Đà Lạt

Biệt thự Hồng Môn tọa lạc trên đường Tô Hiến Thành, cách chợ Đà Lạt khoảng 2km, cách sân bay Liên Khương khoảng 35 phút lái xe.
khach-san-hong-mon-da-lat2
Biệt thự Hồng Môn Đà Lạt là khu lưu trú có kiến trúc khang trang và thoáng mát, được xây dựng trên khuôn viên có diện tích đến 120 hecta, gồm nhiều tiểu cảnh và cây xanh, tạo sự gần gũi và hòa đồng với thiên nhiên xung quanh
Biệt thự Hồng Môn với 35 phòng ngủ được trang bị đầy đủ các tiện nghi với cửa sổ thoáng mát đảm bảo giữ cho du khách sự thư thái nhất trong suốt quá trình lưu trú.
Với việc mang lại dịch vụ cao cấp cho khách và một loạt những tiện nghi hiện đại, Biệt Thự Hồng Môn đã cam kết sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ thoải mái dễ chịu nhất có thểKhách sạn cung cấp dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng 24 giờ, trung tâm hội nghị, Wi-Fi ở khu vực công cộng, quầy lễ tân 24 giờ để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.
khach-san-hong-mon-da-lat1
Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như vòi hoa sen, tủ đồ ăn uống nhẹ, khu vực ngồi chờ, tivi, truy cập internet không dây (miễn phí) để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sựđáng tin cậy tại Biệt Thự Hồng Môn.
khach-san-hong-mon-da-lat3
Từ Biệt Thự Hồng Môn, bạn có thể tham quan các địa danh nổi tiếng như thung lũng Tình yêu, đồi Mộng Mơ, chợ Đà Lạt, nhà thờ Con Gà và các khu du lịch dã ngoại như núi Langbiang, thác Datanla, hồ Xuân Hương… hàng năm thu hút rất nhiều lượt du khách đặt tour du lịch tới đây tham quan.
khach-san-hong-mon-da-lat4
Với phong cảnh hữu tình, nên thơ, phòng nghỉ hiện đại, cao cấp và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, đặt phòng Biệt Thự Hồng Môn chính là lựa chọn đúng đắn cho kỳ nghỉ ngơi và thư giãn của bạn. Đến với Biệt thự Hồng MônQuý khách sẽ được tận hưởng nhiều điều thú vị khi mỗi sáng ta thức giấc trong tiếng chim hót, tiếng suối chảy, và ngắm những chú sóc nhỏ tung tăng đùa giỡn và gặm những quả hồng vườn ươm trong khu vườn của villa.
khach-san-hong-mon-da-lat5
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, Hồng Môn đang dần chiếm được nhiều cảm tình của du khách để trở thành điểm dừng chân lý tưởng khi đến với thành phố Đà Lạt thân yêu.
khach-san-hong-mon-da-lat6

Ngày càng nhiều du khách đang lựa chọn trang 1tour để tìm Khách Sạn Hồng Môn gần trung tâm thành phố Đà Lạt, với hơn 100 khách sạn khắp vũng tàu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Unordered List

Sample Text

Được tạo bởi Blogger.

Sample text

Social Icons

Pages

Followers

Featured Posts

Social Icons

Bài viết phổ biến

Recent Posts

Text Widget